Đút túi 7 mẹo vặt giúp giải quyết gọn ghẽ việc nhà cho hội chị em

7 mẹo vặt đơn giản nhưng hiệu quả này giúp hội chị em hóa giải ám ảnh dọn dẹp vệ sinh nhà cửa.

Mẹo vặt gia đình rất cần thiết cho hội chị em nội trợ. Bởi chúng ít nhiều giúp làm giảm thiểu sự vất vả cho các chị em. Dưới đây là 7 mẹo vặt giúp chị em mình tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà cửa.

Dùng máy sấy loại bỏ nhãn dán

Nhãn dán của đồ hộp, các vật dụng trong gia đình thường rất khó cạy ra khi chỉ dùng tay. Cách nhanh nhất để bóc nhãn dán của nhà sản xuất ra khỏi đồ hộp, vật dụng là dùng máy sấy. Rất đơn giản, chị em chỉ việc dùng máy sấy hơ nóng nhãn dán. Sau đó dùng tay bóc ra dễ dàng là xong.

Đút túi 7 mẹo vặt giúp giải quyết gọn ghẽ việc nhà cho hội chị em - Nhà Đẹp Số (1)

Bảo quản chuối với giấy bạc

Chuối là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe thì hẳn ai cũng biết. Tuy nhiên, bảo quản chuối thế nào để dùng lâu thì không phải ai cũng biết. Mẹo vặt bọc phần cuống chuối trong giấy bạc. Chuối sẽ lâu hỏng hơn.

Đút túi 7 mẹo vặt giúp giải quyết gọn ghẽ việc nhà cho hội chị em - Nhà Đẹp Số (2)

Làm sạch ghế sofa đầy lông chó, mèo

Hẳn chị em nào cũng ám ảnh việc làm sạch ghế sofa bám đầy lông chó, mèo. Nhưng có cách làm sạch ghế sofa đơn giản, dễ thực hiện mà chị em nên áp dụng ngay và luôn. Dùng súng phun keo nhỏ vài giọt lên găng tay lao động. Sau đó, đeo găng tay lên và di chuyển khắp xung quanh ghế sofa để làm sạch các sợi lông chó, mèo vương vãi.

Đút túi 7 mẹo vặt giúp giải quyết gọn ghẽ việc nhà cho hội chị em - Nhà Đẹp Số (3)

Làm sạch kẽ gạch bằng bàn chải

Với các kẽ gạch khó làm sạch vết bẩn, chị em nên đút túi mẹo vặt làm sạch với bàn chải. Bởi kích thước nhỏ nên bàn chải dễ dàng luồn vào khắp các ngóc ngách của sàn gạch.

Đút túi 7 mẹo vặt giúp giải quyết gọn ghẽ việc nhà cho hội chị em - Nhà Đẹp Số (4)

Làm sạch vòi hoa sen với giấm

Vòi hoa sen rất dễ bị gỉ sét bởi tiếp xúc thường xuyên với nước. Để làm sạch vòi hoa sen, chị em nên dùng túi giấm quấn xung quanh đầu vòi hoa sen. Và để như thế qua một đêm, giấm sẽ giúp loại bỏ vết gỉ sét trên vòi hoa sen một cách hoàn toàn.

Đút túi 7 mẹo vặt giúp giải quyết gọn ghẽ việc nhà cho hội chị em - Nhà Đẹp Số (5)

Làm nóng thức ăn thừa với một cốc nước trong lò vi sóng

Thức ăn thừa muốn dùng lần sau thông thường chị em phải cho vào lò vi sóng. Nhưng nếu làm theo cách thông thường, thức ăn dễ khô và cứng, không ngon. Mẹo vặt đặt cốc nước vào cùng thức ăn bỏ trong lò vi sóng giúp thức ăn mềm và ngon.

Đút túi 7 mẹo vặt giúp giải quyết gọn ghẽ việc nhà cho hội chị em - Nhà Đẹp Số (6)

Gắn bàn chải vào khoan giúp vệ sinh nhà hiệu quả

Lắp bàn chải vào khoan để tận dụng sức mạnh của khoan là mẹo vặt ít người biết. Chị em chân yếu tay mềm nên áp dụng cách này khi vệ sinh nhà cửa để giảm sự vất vả khi dọn dẹp.

Đút túi 7 mẹo vặt giúp giải quyết gọn ghẽ việc nhà cho hội chị em - Nhà Đẹp Số (7)

(Theo Brightside)

Xem thêm: 

Rate this post

Trả lời