99+ Mẫu Thiết Kế Quầy Bar Cafe Đẹp Ấn Tượng Hút Khách Nhất

Một trong những điểm thu hút giới trẻ ngày nay đó chính là những quán cafe có địa điểm check-in xịn sò. Vậy nên, thiết kế quầy bar cafe được các chủ quán chú trọng. Bởi đây là nơi tạo ấn tượng và thiện cảm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào quán. Dưới đây sẽ là những lưu ý và mẫu thiết kế quầy bar cafe hot nhất trong năm 2022.

Tại sao cần thiết kế quầy bar cà phê đẹp?

Thiết kế quầy bar đẹp, sạch sẽ, khoa học sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Đây là nơi sáng tạo và pha chế ra những thức uống thơm ngon bắt mắt và cho khách hàng chiêm ngưỡng được kỹ thuật pha chế. Vì vậy, chủ quán luôn chú trọng thiết kế quầy bar cafe cũng như thiết kế tổng thể quán cafe. Khi bước vào quán khách hàng sẽ chú ý và tiếp xúc đầu tiên với quầy bar vì vậy những ấn tượng ban đầu đều sẽ tập trung ở nơi này. Đầu tư thiết kế hợp lý, thu hút sẽ là lý do khách hàng quay lại lần sau.

thiet-ke-quay-bar-cafe-1

Xem thêm: 105+ Mẫu Thiết Kế Quán Cafe Tiền Chế Khung Thép Đẹp Hiện Đại

Kích thước tiêu chuẩn cần xem xét của một quầy bar quán cafe

Mỗi diện tích quán cafe sẽ có cách thiết kế phù hợp nhất vì vậy việc cân đối giữa kiểu thiết kế mong muốn và diện tích không gian nên được cân nhắc kỹ càng.

Kích thước mặt ngoài – Phần hướng về khách hàng

Chiều cao thông thường phần hướng về khách hàng tại Việt Nam sẽ dao động từ 1-1,2m. Đây là chiều cao lý tưởng cho người trưởng thành, không quá cao khiến khách hàng cảm giác thấp hơn nhân viên mà còn rất dễ để thấy menu và gọi đồ uống.

thiet-ke-quay-bar-cafe-2

Kích thước mặt trong – Phần nhân viên thao tác làm việc được quan tâm

Một trong những yêu cầu về độ cao của thiết kế quầy bar cafe phần mặt trong phải đảm bảo sức khỏe cho nhân viên pha chế cũng. Do đó chiều cao 80-90cm được xem là đạt tiêu chuẩn, nhân viên không cần rướn quá cao hay cúi quá thấp để tiếp xúc với khách hàng.

thiet-ke-quay-bar-cafe-3

Kích thước sàn khu vực quầy bar

Sàn khu vực quầy bar là nơi hoạt động chính của nhân viên vì vậy trong thiết kế quầy bar cafe bạn nên đảm bảo diện tích rộng rãi, thuận tiện trong di chuyển. Độ rộng mặt sàn trong khoảng 120-150cm là hợp lý cho di chuyển và vệ sinh.

Top 99+ mẫu thiết kế quầy bar cafe xịn sò không thể bỏ qua 2022

Các mẫu quầy bar quán cafe đẹp xu hướng nhất năm 2022 tổng hợp này dưới đây.

Thiết kế quầy cafe không gian sân vườn, ngoài trời gần gũi thiên nhiên

Điểm đặc biệt của thiết kế không gian ngoài trời chính là sự hài hòa với thiên nhiên và bầu không khí trong lành, thoáng mát. Bạn nên sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với những đường vân gỗ tự nhiên tạo nét mộc mạc, độc đáo cho quán cafe sân vườn,

thiet-ke-quay-bar-cafe-4

Thiết kế quầy bar theo phong cách cổ điển tinh tế

Giữa hàng trăm quán cafe với phong cách tươi trẻ, năng động và hiện đại thì làn gió vintage đang trở lại mạnh mẽ và được yêu thích rất nhiều bởi giới trẻ. Là một trong những xu hướng hot nhất trong vài năm gần đây, phong cách Vintage không ngừng chiếm được sự ưu ái trong lòng khách hàng.

thiet-ke-quay-bar-cafe-5

Xem thêm: 79+ Mẫu Thiết Kế Trang Trí Quán Cafe Cổ Điển Sang Trọng Nhất TẠI ĐÂY

Quầy bar cà phê phong cách hiện đại

Quầy bar cafe hiện đại với phong cách mở tuy không mới nhưng vẫn mang nét đẹp độc đáo và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với hệ thống đèn lắp đặt có tính toán kỹ lượng, quầy bar cafe đẹp sẽ tập trung ánh sáng tại quầy, tạo không gian thoáng, nổi bật bởi ánh đèn.

thiet-ke-quay-bar-cafe-6

Quầy bar cafe đơn giản

Mẫu quầy pha chế đơn giản, hiện đại và đầy tinh tế bởi sự kết hợp sắc trắng tinh khôi và nội thất gỗ. Nơi đây tạo không gian thoáng đãng, thoải mái và ấm cúng. Đơn giản ở đây không tạo sự nhàm chán mà là sử dụng nội thất không cầu kỳ mà vẫn thu hút người nhìn.

thiet-ke-quay-bar-cafe-7

Quầy cafe phong cách Châu Âu

Phong cách Bắc Âu đề cao sự tối giản vì vậy những không gian có diện tích khiêm tốn vẫn có thể tạo quầy bar quán cafe nhỏ. Phong cách này không hề phá cách mà nó hướng đến sự nhẹ nhàng, trang nhã trong từng cách bày trí.

thiet-ke-quay-bar-cafe-8

Quầy bánh trưng bày kết hợp với quầy bar cafe

Một thiết kế quầy bar cafe dành cho những quán có nhu cầu kết hợp bánh ngọt vô cùng tiện lợi. Đây là mô hình phổ biến tại nhiều quán cafe ngày nay, đảm bảo sự tinh tế sang trọng trong trang trí nội thất.

thiet-ke-quay-bar-cafe-9

Quầy bar mini trong bếp

Quầy bar không chỉ xuất hiện trong các quán cafe mà bạn có thể tích hợp chúng ngay trong chính ngôi nhà và văn phòng làm việc của mình. Đây được xem như một tấm ngăn xinh đẹp và tiện lợi giữa phòng khách và phòng bếp. Bạn có thể dùng quầy bar mini này để nhiều vật dụng khác nhau giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

thiet-ke-quay-bar-cafe-10

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế quầy bar

Vị trí quầy bar trong nhà

Thiết kế quầy bar cafe trong nhà cần tính toán kỹ vị trí vì không gian nhà có giới hạn. Tùy vào không gian trống và số lượng ghế mà đưa ra vị trí phù hợp có thể là góc bếp hoặc giữa phòng bếp và phòng khách.

thiet-ke-quay-bar-cafe-11

Màu sắc thiết kế quầy bar

Màu sắc của quầy bar cần đảm bảo hài hòa với tổng thể không gian xung quanh. Những gam màu trung tính như trắng, đen hoặc dùng chất liệu gỗ sẽ tạo sự hài hòa, dễ phối màu với nội thất xung quanh.

Kích thước các mẫu quầy bar

Tùy vào mục đích sử dụng và diện tích sẽ luôn có những mẫu quầy bar phù hợp.. Thi công quầy bar quán cafe có chiều cao lý tưởng nhất thường là 90-120cm. Chiều cao này đảm bảo sự thoải mái với nhân viên và vừa tầm quan sát với khách hàng.

thiet-ke-quay-bar-cafe-12

Tham khảo: Top 99+ Mẫu Trang Trí Trần Quán Cafe Đẹp Được Yêu Thích Nhất 

Nội thất quầy bar

Các mặt quầy nên sử dụng các vật liệu có sức mài mòn cao cũng như khả năng chống thấm nước thuận tiện cho công tác vệ sinh. Một cách bố trí nội thất tinh tế khác là sử dụng các loại giá ly đặt ngược hoặc đền thả. Cách bố trí này phù hợp với quầy bar trong nhà và cả quầy bar cafe. Lưu ý giữ vệ sinh sạch sẽ tuyệt đối cho khu vực pha chế và đảm bảo thiết kế quầy bar cafe có hệ thống nước đi kèm.

 

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín

Lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín là bước đầu tạo nên sự thành công trong từng bản thiết kế. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp nhiều năm thi công thiết kế quầy bar cafe. Best Nội Thất luôn cam kết khách hàng sẽ hường chất lượng dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất.

Xem thêm: 101+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp, Ấn Tượng, Hiện Đại Nhất 2022

Bài viết trên đã gợi ý những mẫu thiết kế quầy bar cafe đẹp và xu hướng trong năm 2022. Mong rằng bạn đã có ý tưởng về quầy bar riêng của mình. Đừng quên truy cập Website Best Nội Thất không bỏ qua thông tin hay nhất về kiến trúc.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *