TOP 9+ Thiết Kế Phòng Bếp Tân Cổ Điển Đẹp Cao Cấp Nhất 2022

Phòng bếp là nơi diễn ra những bữa ăn thân mật bên người thân và bạn bè. vì vậy xuất hiện không ngừng những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp, đặc biệt xu hướng phòng bếp tân cổ điển ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Vậy những mẫu phòng bếp tân cổ điển nào đang làm mưa làm gió trong thời gian qua, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Nét đặc trưng của thiết kế phòng bếp tân cổ điển không thể bỏ qua

Phòng bếp là nơi sưởi ấm dạ dày và trái tim mỗi người khi trở về sau một ngày mệt mỏi. Chính vì vậy những đặc trưng dưới đây của thiết kế nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển luôn được nhiều người quan tâm và yêu thích.

Màu sắc chủ đạo trong phòng bếp tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển chú trọng nhất những gam màu sáng như trắng, be…mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó màu nâu gỗ tự nhiên cũng khá được ưa chuộng khi kết hợp màu vàng, ánh kim tạo sự ấm cúng, thoải mái.

phong-bep-tan-co-dien-1

Ánh sáng cần có trong phòng bếp tân cổ điển

Phòng bếp là nơi nấu ăn, rửa bát vì vậy bạn nên thiết kế đảm bảo sự hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên giúp không gian thoáng đãng , tươi mát và có tác dụng diệt khuẩn, tránh ẩm thấp cho không gian.

phong-bep-tan-co-dien-2

Sử dụng ánh sáng nhân tạo trong thiết kế phòng bếp tân cổ điển cần được bố trí hợp lý. Đèn âm trần, đèn tủ bếp hay đèn chùm không chỉ chiếu sáng tới mọi góc trong nhà bếp mà còn tạo không gian sang trọng, cao cấp.

Trang trí phòng bếp phong cách tân cổ điển đẹp mắt

Điểm đặc biệt của phong cách tân cổ điển trong phòng bếp đó là tích hợp được cả công năng nội thất và hoa văn trang trí. Những họa tiết đối xứng nhau với gam màu nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật không gian nhà bếp lên trông thấy. Với phong cách tân cổ điển bạn nên điểm xuyết thêm đèn chùm và thảm trải bàn tăng thêm sự sang trọng, lộng lẫy.

phong-bep-tan-co-dien-3

Chất liệu bền và sang trọng

Những chất liệu thường thấy trong phong cách tân cổ điển là gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, kim loại và da. Để nói về sự sang trọng trong nội thất không thể bỏ qua tủ bếp gỗ và bàn ăn với hoa văn chạm khắc tinh xảo. Mặt bếp đảm bảo độ chịu lực tốt sẽ dùng chất liệu đá tự nhiên tạo thành. Tổng thể phòng bếp là không gian cao cấp, xa hoa.

phong-bep-tan-co-dien-4

Xem thêm: 35+ Ý Tưởng Thiết Kế Bếp Chung Cư Dẫn Đầu Xu Hướng 2022

Đồ nội thất tạo nên sự đặc biệt phong cách tân cổ điển

Tủ bếp phong cách tân cổ điển sang trọng đa dạng phong cách

Trong không gian phòng bếp, nội thất thể hiện rõ nhất tinh thần và hơi thở của phong cách tân cổ điển chính là tủ bếp. Có nhiều loại hoa văn từ nhẹ nhàng đến chạm khắc cầu kỳ cho bạn lựa chọn tùy vào sở thích.

phong-bep-tan-co-dien-5

Thiết kế phòng bếp tân cổ điển cần chú ý hài hòa màu sắc giữa nội thất và tổng thể căn phòng. Tủ bếp phong cách tân cổ điển có thể lựa chọn gam màu nhẹ nhàng như trắng, kem,…, những tone màu khác như xanh navy, xám hoặc có thể là sắc gỗ tự nhiên tăng thêm phần cổ kính, sang trọng.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển với thiết kế bắt mắt

Nhắc tới phòng bếp không thể bỏ qua bộ bàn ăn với phong cách tân cổ điển. Bàn ăn sẽ được chạm khắc tinh tế, cầu kỳ hơn tủ bếp, thể hiện đúng tinh thần tân cổ điển. Những chạm khắc nhẹ nhàng, sang trọng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn bếp.

phong-bep-tan-co-dien-6

Tham khảo: Top 99+ Thiết Kế Bếp Liền Phòng Khách Đẹp Phổ Biến Nhất 2022

Top 99+ mẫu thiết kế phòng bếp tân cổ điển đẹp hiện đại xu hướng nhất hiện nay

Thiết kế phòng bếp tân cổ điển luôn mang đến không gian sang trọng, cao cấp và đậm hơi thở quý tộc xưa. Những mẫu phòng bếp tân cổ điển dưới đây thể hiện đúng tinh thần của phong cách này.

Phòng bếp tân cổ điển gỗ tự nhiên lịch lãm

Gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến trong những phòng bếp tân cổ điển đẹp. Chất liệu này đảm bảo sự đa dạng mẫu mã, dễ chạm khắc và độ bền cao thích hợp sử dụng trong nhà bếp. Những căn bếp sử dụng gỗ tự nhiên đem lại không gian cao cấp nhưng không kém phần ấm cúng để sum họp bữa cơm gia đình.

phong-bep-tan-co-dien-7

Phòng bếp tân cổ điển gỗ công nghiệp đặc trưng

So với gỗ tự nhiên sự cổ điển mang đậm hơi thở Châu Âu xưa. thì gỗ công nghiệp sẽ mang đến sự hiện đại, tươi sáng hơn. Những gam màu sáng như trắng, kem, vàng sáng,… thường được sử dụng trong phòng bếp tân cổ điển tôn lên không gian tinh tế, lịch lãm và sang trọng.

phong-bep-tan-co-dien-8

Phòng bếp tân cổ điển gỗ gõ đỏ hiện đại

Tủ bếp sử dụng gỗ đỏ làm chất liệu được rất nhiều khách hàng yêu thích trong thời gian qua. Gỗ đỏ mang đến sự cổ điển, sang trọng nhưng gần gũi trong thiết kế. Khi sử dụng mẫu tủ bếp này bạn cần lưu ý không gian phòng bếp cần đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhằm tránh sự bí bách, ngột ngạt.

Nhà bếp tân cổ điển gỗ óc chó đẳng cấp

Gỗ óc chó là chất liệu thường thấy trong phong cách tân cổ điển. Chất liệu này mang lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho căn bếp của bạn.

phong-bep-tan-co-dien-9

Phòng bếp tân cổ điển từ gỗ sồi Nga đẹp

Gỗ sồi Nga với màu vân gỗ sáng, tự nhiên đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng được nhiều khách hàng lựa chọn cho căn bếp tân cổ điển của mình.

phong-bep-tan-co-dien-10

Phòng bếp tân cổ điển bằng đá đẹp

Bên cạnh chất liệu gỗ, đá tự nhiên và đá công nghiệp cũng được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế phòng bếp tân cổ điển. Đặc trưng của đá phù hợp với phòng bếp khả năng chịu lực khá tốt, cứng và bền với thời gian đặc biệt giá trị thẩm mỹ cao. Những loại như đá hoa cương, đá kim sa với những đường vân ngẫu nhiên mang lại màu sắc tươi mới, tinh tế cho căn bếp gia đình.

phong-bep-tan-co-dien-11

Phòng bếp tân cổ điển với quầy bar

Xu hướng thiết kế ngày nay thường kết hợp quầy bar trong phòng bếp. Quầy bar không chỉ để trang trí mà còn như tấm ngăn cách phòng bếp với bàn ăn, tạo sự độc đáo, tiện lợi khi dùng. Ngoài ra bạn có thể tích hợp tủ rượu tăng phần sang trọng cao cấp cho căn bếp.

phong-bep-tan-co-dien-12

Xem thêm: 20+ Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Nhà Ống Theo Xu Hướng 2022 TẠI ĐÂY

Phòng bếp tân cổ điển chữ I

Thiết kế phòng bếp tân cổ điển chữ L tiết kiệm không gian phù hợp với cả những căn bếp nhỏ. Nếu bạn yêu thích sự kín đáo trong căn bếp hãy sử dụng loại tủ bếp này.

phong-bep-tan-co-dien-13

Phòng bếp phong cách tân cổ điển chữ U

Kiểu bếp chữ U rất được yêu thích vì tận dụng được mọi không gian trong nhà bếp mà còn đảm bảo sự kín đáo khi sử dụng.

phong-bep-tan-co-dien-14

Đơn vị thiết kế phòng bếp đẹp đa dạng phong cách

Best Nội Thất luôn tự hào là công ty thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư đã được đào tạo chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm với lĩnh vực thiết kế nội thất, Best Nội Thất đã đem đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng của mình. Đơn vị này cũng có bảng giá thi công nhà phố cổ điển cạnh tranh trên thị trường. Hãy đặt niềm tin ở Best Nội Thất và bạn sẽ sở hữu những thiết kế phù hợp nhất với bản thân.

Phòng bếp tân cổ điển đẹp là phong cách được yêu chuộng bởi rất nhiều khách hàng bởi sự cổ điển xen lẫn hương vị hiện đại trong thẩm mỹ. Hãy liên hệ với Best Nội Thất để được tư vấn và báo giá thiết kế nội thất cụ thể theo yêu cầu của bạn. Chắc chắn rằng sẽ có nhiều trải nghiệm dịch vụ thiết kế, thi công của chúng tôi.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *